Og hvað með það?

Sé ekki hvaða máli það skiptir... konur eru hvorki betri né verri en karlar.  Það er alls ekki lausnin að brjóta eignarréttarákvæði stjórnarskrárinnar til þess að þvinga einkafyrirtæki til þess að koma fleirum einstaklingum að sem hafa píku.  Hvað verður næst,  jafnmarga samkynhneigða o.s.frv.?

Ef ég á fyrirtæki að þá ræð ég hvaða fólk ég vel til þess að stjórna mínu fyrirtæki en ekki einhverjir heimskir embættis- og stjórnmálamenn!


mbl.is Kynjahalli í æðstu stjórn fyrirtækja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikið ofsalega er ég sammála þér Stefán.

Snýst heldur ekki lengur um jafnræði heldur vilja konur stjórna. Sjáið bara heimilin, ef maður gerir ekki eins og kerlingarnar segja þá verða þær arva vitlaust og að springa úr frekju.
Við segjum ekki orð því við teljum að við höfum fundið lífsförunaut okkar og gerum allt til að hafa þær góðar.
Ef við myndum missa okkur í æðiskasti eins og þær sumar hverjar eru þekktar fyrir þá myndu þær bara finna sér annan karl að ráðkast með.

Við karlmenn viljum trúa því að við ráðum heima hjá okkur en ansi oft er það stór misskilningur.

Nei, við karlmenn þurfum að gæta að okkur og halda í það sem við eigum eftir.

Ég er með lítið fyrirtæki og mun ekki ráða konu ef það verður meira að gera, einfaldlega af því að þær geta ekki þagað og hafa skoðun á öllu.

Júlíus (IP-tala skráð) 27.11.2009 kl. 11:22

2 Smámynd: Einhver Ágúst

Hvað er klukkan, hvar er ég og hvaða ár er?

Hver var svona vondur við ykkur? Mamma eða fyrrverandi? Grýla kannski?

Einhver Ágúst, 27.11.2009 kl. 12:53

3 identicon

Enginn vondur Ágúst. Hins vegar eru til feministar og svo rauðsokkur, mér finnst flestir feministar vera rauðsokkur, ekki lengur spurning um jafnrétti heldur vilja þær meiri og meiri völd því þeim finnst búið að traðka á þeim svo lengi.

Jafnrétti er í lagi en af hverju þurfa samt konur að vera í stjórnunarstöðu bara til að jafna út kynjahlutfall? Þvættingur. 

Þær ættu kannski að sýna jafn mikið frumkvæði og opna sín eigin fyrirtæki og hafa þetta eins og þær vilja. 

Ég get talið það á fingrum annarrar handar hversu margar konur ég þekki sem stofna fyrirtæki á sama tíma og ég get ómögulega talið hversu marga karla ég þekki sem hafa stofnað fyrirtæki því þeir eru svo margir. 

Á meðan að karlar sína frumkvæði á þá að refsa þeim með því að þeim beri skylda að ráða konur í stjórnun fram yfir karlmenn bara til að jafna út kynjahlutfall í stjórnunarstöðum? Fáránlegt.

Hæfasti einstaklingur hverju sinni á að fá starfið, ef kona og karl eru jafn hæf þá ber EKKI að ráða konuna heldur velur maður eftir því hvað hentar best hverju sinni á viðkomandi vinnustað.  

Svo væla þær um jafnrétti. Sveiattan, stofnið fyrirtæki og hafið þetta eftir ykkar geðþóttum en ekki vera alltaf að blanda þessari andskotans kynjabaráttu inní. 

Hún gefur konum ranghugmyndir á raunveruleikanum

E.S. 

Ef fólk vill rífast um jafnrétti þá ættum við að byrja á mikilvægasta staðnum eða börnin okkar. Konur fá forræði eins og að ekkert sé sjálfsagðara. Ég hef barist í forræðisdeilu og til að gera illt verra þá eru bara kerlingar sem maður fær að ræða við og þeim er svo skítsama um minn rétt og karlmanna almennt í þessum efnum. 

Í baráttu minni hef ég kynnst mörgum og í ótrúlega mörgum tilfellum er karlmaðurinn í miklu betri aðstöðu til að ala upp barn t.d. fjárhagslega. En nei, konan fer þá bara fram á hærra meðlag sem karlinum er svo skilt að borga. Þvílik fásinna. 

Ég veit um ótal dæmi þar sem konurnar eru dópistar, drykkjusjúkling, sjúklingar o.sfrv en samt fá þær forræði eins auðveldlega og að drekka vatn. 

Ef við eigum að byrja einhversstaðar þá er það á börnunum, ég trúi því ekki að svona margar konur séu svona miklu hæfari í að ala börnin okkar upp. 

Júlíus (IP-tala skráð) 27.11.2009 kl. 13:39

4 Smámynd: Einhver Ágúst

Þetta með forræðið þekki ég, það er ekki auðvelt og ráttur kvenna kannski fullsterkur þar, og í raun réttur barna til umgengi við feður sína hvergi allaveganna á norðurlöndunum jafn lélegur því miður.

En við strákarnir setjum líka fjöldann allann af fyrirtækjum áhausinn með þessar "framtaksemi" okkar, þar eru nú stelpurnar varkárari og snjallari en við.

Því miður þarf að vera kvóti eða einhversskona umfjöllun til ða laga rétt kvenna ´vinnumarkaði, þar höfum við íslendingar dregist afturúr.

Einhver Ágúst, 27.11.2009 kl. 21:46

5 Smámynd: Muddur

Halló! Konur eru helmingur landsmanna, helmingur kjósenda, stór hluti þingmanna og helmingur ráðherra. Þetta er ekki einhver máttlaus minnihlutahópur sem ber að ívilna í hvívetna. Konur geta vel komið sér áfram á eigin verðleikum alveg eins og karlar. Það að færri konur séu í stjórn fyrirtækja sýnir bara það að konur hafa ekki sótt eins mikið í slíkar stöður, nú hvað þá að veita þeim fyrirtækjum aðhald sem ekki hafa konur í stjórn, t.d. gætu konur og karlar sleppt því að eiga viðskipti við fyrirtæki sem hafa bara karla í stjórn. Eins ef það er rétt sem þú segir Ágúst með að konur séu hæfari til að stjórna fyrirtækjum en karlar, þá mun markaðurinn sjá til þess að þeirra fyrirtæki skari fram úr fyrirtækjum karlanna. Þetta er bara allt spurning um tíma, það þarf að verða ákveðin hugarfarsbreyting og ég tel góðan grundvöll fyrir hana núna, þar sem ljóst er að áhættusæknir karlar í stjórnum bankanna og annarra fyrirtækja voru ekki að standa sig.

Svo gæti ríkið auðvitað gefið gott fordæmi með því að hafa kynjakvóta í yfirmannastöðum í ríkisstofnunum, og jafnvel haft einhverskonar samstarf milli jafnréttisstofu og hlutafélagaskrár um að gera aðgengilegar og ókeypis upplýsingar um kynjahlutfall stjórnenda fyrirtækja.

Ef við förum að skikka fyrirtæki til að hafa x margar konur í stjórn, þá er hreinlega verið að halda því fram að konur séu lakari stjórnendur en karlar og þess vegna þurfi að ívilna þeim á kostnað karlanna. Eins gætu menn tekið upp á því að ráða bara einhverjar ómenntaðar skúringakonur í stjórn, til þess að hafa rétt kynjahlutfall, en svo væru þessar konur kannski ekki virkir stjórnarmenn, heldur gerðu bara það sem yfirmennirnir segðu þeim að gera.

Muddur, 28.11.2009 kl. 11:01

6 identicon

Sá eitt sem ég hreinlega var ekki búinn að taka eftir hjá þér Ágúst.

Þú segir "Því miður þarf að vera kvóti eða einhversskona umfjöllun til ða laga rétt kvenna ´vinnumarkaði, þar höfum við íslendingar dregist afturúr."

Ég hélt ég mundi hreinlega drepast úr hlátri ef ég skil þetta rétt. Ertu með þessu að segja að jafnrétti sé minn á Íslandi en annarsstaðar?

Ef svo er minn kæri þá ertu verulega illa upplýstur því það finnst varla meira jafnrétti í heiminum eins og einmitt á Íslandi sem er hið besta mál. 

Hins vegar er byrjað að misnota jafnréttið með því að troða konum að hingað og þangað. 

Ég bý erlendis, ég hef búið í 5 ríkjum í lengri og skemmri tíma ásamt því að hafa mikinn áhuga á pólitík og mig langar að spyrja þig Ágúst:; Hvar er meira jafnrétti en á Íslandi?

Áður en þú svarar þá er eitt, það verður aldrei jafnrétti að fullu, annað kynið mun ríkja á ákveðnum sviðum o.sfrv. en að gera konu að yfirmanni bara af því að hún er kona er fáránlegt. 

Júlíus (IP-tala skráð) 1.12.2009 kl. 10:12

7 Smámynd: Einhver Ágúst

Það endurspeglast í karlaveldi stjórna og spillingu sem kraumar meðal okkar kallanna, .egar tölfræði norðurlandanna er borin saman höfum við dregist afturúr í hlutfalli kvenna á atvinnumarkaði og þásérstaklega í stjórnunarstöðum.

Hvort því sé um  að kenna að konur séu verri stjórnendur einsog þú virðist hallast að ef þér finnst núverandi staða fín eða að við strákarnir í valdi eigna okkar leyfum þeim ekki að komast að er svo bara spurning um skoðun og tilfinningu og þær hafa víst lítið vísindalegt gilsi í þessu máli, ég persónulega held að menn með völd og peninga láti hvorugt svo glatt af hendi.

Hvort þú hlæir að því eða ekki er fínt fyrir mér.

Afhverju mun annað kynið ríkja á ákveðnum sviðum, hvað fyrir utan að lyfta þungum hlutum og í flestum tilfellum að ná í hærri hillur höfum við kallarnir framyfir konur? Og ekki reyna að nefna að pissa standandi því að það er regfinmisskilningur.  ;)

Einhver Ágúst, 1.12.2009 kl. 12:21

8 identicon

Ég væri til í að sjá þessar svokölluðu kannanir þar sem ég vinn erlendis og eins og áður hefur komið fram, hef búið og unnið í fleiri löndum þannig að ég þekki vinnustaðina sem ég hef verið á sem og ég þekki fólk sem vinnur mismunandi vinnur erlendis sem og á Íslandi.

 Hérna í fyrirtækinu sem ég er í eru konur mjög ríkjandi í stjórnunar stöðum og ég sé ekkert að því enda er ég ekki á móti konum sem slíkum, stjórnendum eða einhverju öðru. 

 Ef kona er hæf í einhverja stöðu og hæfari en aðrir einstaklingar þá á hún að fá vinnuna enn og þá ekki endilega bara útaf einhverju pappírs drasli. Ef það er jafnhæf kona og karl þá ber EKKI að gefa konunni stöðuna bara að því að hún er með gat á milli lappana. Það er ekkert jafnrétti í því. 

Almennt samt hérna í Noregi þá eru karlmenn ríkjandi sem yfirmenn og ég tala nú ekki um sem fyrirtækjaeigendur og þá þykir mér eðlilegt að það sé meira um karlmenn sem stjórnendur. 

Er það í lagi að karlarnir taki áhættu og fari í fyrirtækjarekstur og konan bíði bara eftir tækifæri til að fá reglulegan tékka því hún hefur ekki "balls" til að opna sitt eigið fyrirtæki?

 Ég vann sem vélvirki og stálsmiður í nokkuð mörg ár og eitt sinn er ráðinn inn kona og hún gerð að flokkstjóra sem ég þurfti svo að fara með í verk. 

Mér er slétt sama um krafta og allt svoleiðis en ég komst að því að þessi kona sem átti að vera vélfræðingur að mennt vissi ekki baun. Hún hafði setið í stjórnstöð í einhverri virkjun og tekið samningstíman þannig. 

Hún vissi ekki hvað kúlulega var, hún gat ekki notað talíu því hún vissi ekki hvað var að hýfa og slaka, hún gat ekki soðið, ekki einu sinni með MIG vél sem ég mundi treysta 10 ára barni fyrir. 

Hvernig þessi góða kona, já góða því þetta var yndælis manneskja svo sem utan vinnu fór að því að fá prófið og það meistarapróf, aldrei unnið í smiðju, aldrei verið til sjós(vélarrúm, aukinn fræðsla, allir hefðu gott að því í þessu námi) og aldrei soðið nema á sveins-og meistaraprófinu náði prófinu. Ég skil það bara ekki. Hún gat ekki gert neitt og ég meina ákkúrat ekki neitt því hún vissi ekki hvað rennibekkur var en samt er tekið próf á rennibekk.
Verst af öllu, hún gat ekki sett nýja skýfu í slípirokk, það þurfti að kenna henni það.

Svo talaði hún oft niður til þeirra sem voru ekki með sömu menntun og hún eins og að við værum eitthvað verri einstaklingar. Ég meina, hvað réttlætir það að þessi kona hafi haft hærri tekjur en ég? Er það þetta 1-2 ár auka í skóla eða er það af því að hún er kona.  Hún var klárlega verri starfskrafur en ég og hinir sem með mér unnu.

Get alveg lofað þér því að það kemur hæfileikum ekkert við en þessi kona var ráðinn einmitt útaf bestu menntun. Er þetta eðlilegt? Að ráða ónothæfan einstakling til vinnu?

 Það finnst mér ekki og það var mikil reiði í smiðjunni útaf þessu sem eðlilegt er.

Það á alltaf að ráða hæfasta einstaklinginn eða í þessu tilfelli einstakling sem passar inn í starfsumhverfið, það er eitt það mikilvægasta að fólk geti unnið saman sama hvort það er kona eða karl. 

Ég veit um annað dæmi. Sprengmenntuð stúlka, afskaplega leiðinleg varð gerð að starfsmannastjóra í einu stóru fyrirtæki á Íslandi. Þessi stúlka hafði NÚLL vit á mannlegum samskiptum en var vel menntuð. Sótti um stöðu, hún og karl með sömu menntun voru í valinu og hún var valinn því það vantaði kynjajafnvægi á skrifstofunni. 

Það þarf ekkert að ræða það neitt frekar að það rigndi inn kvörtunum útaf þessari stúlku því hún hefði drepið gullfiska í samskiptum því hún skyldi ekki hvað mannleg samskipti eru og hún er starfsmannastjóri.

Þetta gerðist þrátt fyrir alla sína menntum og gæða kyn sem hún er.

Þetta kynjabull er bara svo ótrúlega þreytandi og gefur svo ótrúlega ranga raunmynd af því sem er í gangi.

Mér þætti gaman að sjá % töluna yfir fyrirtækjaeigendur og total tölu starfsmanna sem annars vegar tilheyra konum og svo sem körlum. Þá kæmi enn frekar í ljós af hverju það eru færri konur í stjórnunarstöðum.

Júlíus (IP-tala skráð) 1.12.2009 kl. 13:14

9 Smámynd: drilli

Og hvað með örvhenta ? Rauðhærða ?

En grínlaust: karlremba er slæm, píkufasisminn er samt ekkert skárri.

drilli, 3.12.2009 kl. 14:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband