Besti flokkurinn er besti flokkurinn! :)

Það má svo sannarlega segja að Besti flokkurinn standi undir nafni því hann er besti og jafnframt eini valkosturinn í þessum borgarstjórnarkosningum!

Ég sjálfur er fyrrverandi samfylkingarmaður en sagði mig úr flokknum eftir hrun þegar ljóst var að minn flokkur var ekkert betri eða skárri en fyrri stjórnarflokkar xD og xB.  Vg hefur svo sannað sig í því að hann á heima með hinum 3 flokkunum sem ömurlegur og algjörlega vanhæfur flokkur!

Ég mun kjósa Besta flokkinn og mun aldrei skammast mín fyrir það,  eins og geri núna að hafa eytt mínu atkvæði á hinn ömurlega flokk Samfylkinguna í gegnum tíðina!

Það er bara ekki fræðilegur möguleiki að Besti flokkurinn muni standa sig verr en fjórflokkurinn hefur gert síðustu 4 ár!!!


mbl.is Kynnir sér stöðuna í Reykjavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurjón

Gott hjá þér Stefán.  Ég er alveg sammála.

Kv. Sigurjón

Sigurjón, 28.5.2010 kl. 14:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband